http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

Tủ sấy quần áo


1,750,000 VND VNĐ

Miễn phí vận chuyển

Thanh toán dễ dàng

Cho vào giỏ hàng

 

Giờ đây, với các sản phẩm Giàn Sấy của Ngôi Nhà Xanh, việc phơi khô quần áo của bạn không còn phụ thuộc vào thời gian, không gian nữa mà theo ý chủ quan của Bạn. Chỉ với 900w trong 1h - 2h, tương đương 1 - 2kwh điện, một chi phí rất nhỏ để làm khô quần áo hàng ngày. Dù trời MƯA hay nắng, dù ban ĐÊM hay ban ngày, áo quần và các đồ dùng khác vẫn luôn luôn khô nhanh.

Tủ sấy được thiết kế giống như một tủ treo quần áo, khung sắt sơn tĩnh điện chịu nhiệt hoặc bằng inox, có các đầu nối nhựa, đầu nối này cũng có tác dụng các nhiệt giữa khung thép (hay bị nóng hơn) và vải trùm để vải được bền lâu hơn. Tủ có 2 tầng treo: tầng trên treo quần áo dài, đồ người lớn, tầng dưới treo đồ nhỏ và quần áo trẻ em. Tủ có kết cấu chắc chắn hơn so với giàn sấy. Đặc biệt tiện lợi khi treo đồ và hẹn giờ sấy, hết thời gian đó, máy sấy tự ngắt khi ấy quần áo để trong tủ giống như tủ treo đồ bình thường. Trong những thời gian như mùa hè, không có nhu cầu sấy thì vẫn có thể sử dụng tủ để treo đồ hoặc tháo vải trùm để sử dụng như một giá phơi thông thường.

Vải trùm Giàn sấy và Tủ sấy là loại kín hơi, chịu nhiệt, có 3 màu vải cơ bản: màu cam (orange), màu xanh (blue) và màu xanh đậm (dark blue).

Kích thước tủ tiêu chuẩn (rộng x sâu x cao): 700mm x 460mm x 1400mm

Máy sấy của Giàn sấy và Tủ sấy có thể sử dụng làm ấm như một máy sưởi, tuy nhiên chúng tôi khuyên chỉ nên dùng sấy nhà tắm, phòng chứa đồ... không sấy cho người vì không khí qua máy sấy rất khô, có thể không tốt cho người và vật nuôi. Nếu trường hợp cần thiết thì nên dùng máy sấy kết hợp với máy phun hơi ẩm để hạn chế điều này.

Chế độ bảo hành đối với Giàn sấy (gồm tủ sấy giàn sấy) là 12 tháng, kể từ ngày xuất xưởng.


sản phẩm khác

  • Giàn phơi thông minh CMA 888

    CMA 888

    1,750,000 VND
  • Mái che nắng tự động (Rèm trần)

    Mái che nắng tự động

    500,000 VND
  • Giàn phơi thông minh Smart life 388

    Smart life 388

    1,750,000 VND
  • Giàn phơi thông minh Smart life 368

    Smart life 368

    1,750,000 VND