http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

Rèm cầu vồng


Liên hệ VNĐ

Miễn phí vận chuyển

Thanh toán dễ dàng

Cho vào giỏ hàng

 Rèm gỗ sang trọng, phù hợp với cửa sổ kính, nội thất hiện đại

🌟🌟 ✦ Rèm gỗ được xử lý qua dây truyền công nghệ cao như: công nghệ hấp dầu và công nghệ ép nhiệt để sản phẩm chống được sự cong vênh và mối mọt dưới mọi thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Bề mặt của sản phẩm được phủ công nghệ sơn UV và công nghệ sơn NaNo hiện đại có tác dụng ngăn chặn tia bức xạ có hại từ ánh sáng mặt trời và giúp cho sản phẩm bền mầu với thời gian và khí hậu khắc nghiệt nhất ✦ Phụ kiện của rèm sáo gỗ được sử dụng những nguyên liệu tốt nhất từ nhôm, thép cao cấp và sợi cotton 100% mang lại cho sản phẩm sự chắc chắn và độ bền cơ học cao. ✦ Ngôi Nhà Xanh cung cấp những sản phẩm rèm sáo gỗ cao cấp rất phù hợp với văn phòng hiện đại, căn hộ cao cấp Villa, resort, hotel và phù hợp với mọi không gian khác.
🎇 Cấu tạo 1 bộ rèm gỗ:  Một bộ rèm gỗ đẹp gồm các lá mành làm bằng gỗ tự nhiên, nằm ngang cách nhau một khoảng cách nhỏ, xếp theo cột thẳng đứng (với rèm sáo gỗ ngang) hoặc theo 1 hàng dọc (với rèm sáo gỗ dọc)  Rèm gỗ có thể được lật lên, lật xuống bởi 1 dây kéo mảnh mai nhưng rất chắc chắn. Và dây thứ 2 để kéo hẳn lên, giúp rèm được thu gọn lên cao.  Rèm sẽ luôn giữ được màu sắc, hình dạng bền, đẹp tự nhiên do đã được xử lý nhiệt, hóa chất để chống cong vênh, dạn nứt cũng như nấm mốc và mối mọt. 
🎇 Tính năng chính của rèm gỗ:  Giúp cho căn phòng ấm cúng và gần gũi thiên nhiên. Đặc biệt tôn lên sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà, căn phòng.  Với khả năng cách nhiệt rất tốt của gỗ sẽ giúp căn phòng mát hơn, tiết kiệm điện cho điều hòa.
🎇 Rèm gỗ được lắp theo 2 kiểu:  Nằm gọn trong khung cửa : bộ mành gỗ được đặt gọn trong khuôn cửa.  Lắp phủ bì 2 bên (Outside Mount) : bộ rèm sẽ phủ ra ngoài khuôn cửa với khoảng cách hợp lý, cân đối, mỗi bên rộng thêm từ 10 – 20 cm so với khung cửa. 
❋ Chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH NGÔI NHÀ XANH

✿ ĐC: 39 Lý Thường Kiệt, P Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An 
 * SĐT: 01646385449

TAGs: rèm gỗ sang trọng , rèm gỗ tại nghệ an ,  rem go sang trong , rem go tai nghe an , rèm gỗ giá rẻ tại nghệ an , rem go gia re tai nghe an , 

 

sản phẩm khác

  • Rèm cầu vồng

    RCV

    500,000 VND
  • rèm vải

    RV

    500,000 VND
  • Rèm cầu vồng 1

    RCV1

    500,000 VND
  • Rèm cầu vồng 2

    RCV2

    500,000 VND