http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

Thiết kế kiến trúc nhà ở biệt thự tại Tp. Vinh, Nghệ An ( Chị Ánh )


Liên hệ VNĐ

Miễn phí vận chuyển

Thanh toán dễ dàng

Cho vào giỏ hàng

 1. Chủ đầu tư : Chị Ánh 

 2. Địa chỉ : P. Hưng Dũng - Tp. Vinh - Nghệ An

 3. Đơn vị thiết kế kiến trúc : Ngôi Nhà Xanh 

 4. Số tầng : 3 tầng 

 5. Năm thi công : 2018 

 6. Giaỉ pháp kiến trúc tổng thể : 

Khi đến với Ngôi Nhà Xanh, chủ đầu tư ( Chị Ánh ) mong muốn sở hữu một ngôi nhà theo phong cách biệt thự sang trọng , đẳng cấp , đầy đủ công năng sử dụng , đáp ứng tính thẩm mỹ cao. 

Điều này đòi hỏi các kiến trúc sư phải làm việc tích cực, có kinh nghiệm trong nghề . Sau khi lên khảo sát mặt bằng , trao đổi bàn bạc cụ thể với gia chủ cùng thái độ làm việc tích cực, kiến trúc sư Ngôi Nhà Xanh đã lên phương án thiết kế phù hợp được gia chủ tán thành và đồng ý cao. 

Với vị trí mảnh đất ở mặt tiền việc thiết kế thế nào để ngôi nhà trở nên nổi bật đều được các kiến trúc sư tính toán kỹ càng. Các vấn đề về mặt bằng, công năng, hình khối, phong thủy ngôi nhà được chúng tôi nghiên cứu kỹ càng đáp ứng mọi yêu cầu của gia chủ , cho giải pháp tốt nhất và hiệu quả nhất.

Tông màu trắng là tông màu chủ đạo được lựa chọn tôn lên nét sang trọng , hệ thống ban công cửa số được thiết kế an toàn giúp gia chủ thoải mái mở cửa đứng đón bình mình, gió trời theo cách tự nhiên nhất. 

Chị Ánh là người rất yêu thiên nhiên nên một hệ thống ban công đủ rộng giúp chị thoải mái chăm sóc cây cảnh hòa mình vào thiên nhiên được chúng tôi tính đến. Đó không chỉ là nơi giúp ngôi nhà trở nên tự nhiên hơn mà còn giúp gia chủ có những phút giây thoải mái , tận hưởng cuộc sống trong lành. Là một thú vui tao nhã , nhẹ nhàng của gia chủ. 

Hệ thống mái nhà được thiết kế lối mái cao gây ấn tượng mạnh cho người nhìn . Với tổng thể kiến trúc ngôi nhà đó cũng chính là điểm nhấn để ngôi nhà trở nên nổi bật hơn.

Để được tư vấn thiết kế kiến trúc phù hợp, vui lòng liên hệ với chúng tôi: Công ty Ngôi Nhà Xanh , 0988011838 , Đ.c : 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh . 

sản phẩm khác

  • Kiến trúc biệt thự vườn tại Yên Thành

    Kiến trúc biệt thự vườn tại Yên Thành

    500,000 VND
  • Kiến trúc nhà ở theo phong cách tân cổ điển tại Hưng Nguyên, Nghệ An ( A. Văn )

    Kiến trúc nhà ở theo phong cách tân cổ điển tại Hưng Nguyên, Nghệ An ( A. Văn )

    500,000 VND
  • Mẫu Kiến trúc nhà vườn tại Hưng Nguyên, Nghệ An ( A. Thưởng )

    Mẫu Kiến trúc nhà vườn tại Hưng Nguyên, Nghệ An ( A. Thưởng )

    500,000 VND
  • Cải tạo kiến trúc nội thất nhà biệt thự tại đường Nguyễn Duy Bích Tp.Vinh, Nghệ An

    Cải tạo kiến trúc nội thất nhà biệt thự tại đường Nguyễn Duy Bích Tp.Vinh, Nghệ An

    500,000 VND