http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

thiết kế phòng khách và phòng bếp tại TP. Vinh , Nghệ An ( A. Tuấn Anh )


Liên hệ VNĐ

Miễn phí vận chuyển

Thanh toán dễ dàng

Cho vào giỏ hàng

 1. Thiết kế nội thất: NT 2018 

2. Chủ đầu tư: A. Tuấn Anh 

3. Địa chỉ: Chung cư Trung Đức. P 1001 - Tp. Vinh - Nghệ An.

4. Đơn vị thiết kế - thi công nội thất: Ngôi Nhà Xanh

5. Năm thi công: 2018

6. Tổng quan thiết kế phòng khách và phòng bếp ở Tp. Vinh - Nghệ An ( A. Tuấn Anh ).

Mong muốn của Anh Tuấn Anh khi tìm đến với nội thất Ngôi Nhà Xanh là có một không gian sống sang trọng, hiện đại, thoải mái nhưng chi phí vừa phải. Để đáp ứng yêu cầu đó. Ngôi Nhà Xanh lựa chọn vật liệu thi công cho nội thất phòng khách, phòng bếp là gỗ MDF, vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả cao, sử dụng lâu dài.

1. Nội thất Phòng Khách

Gia chủ muốn sở hữu một phòng khách đơn giản nhưng vẫn tôn bật lên không gian của ngôi nhà. Chính vì thế giải pháp lam gỗ kết hợp vách ốp nhựa giả đá là một lựa chọn hiệu quả. Điểm nhấn của vách lam gỗ kết hợp với điểm sáng của ốp nhựa giả đá giúp căn phòng tươi sáng hơn.

Bộ sofa đi kèm với kệ ti vi cùng tông màu vàng nhạt được phối hợp hài hòa trong nội thất tổng thể, giá kệ sách được tận dụng tối đa để tiết kiệm diện tích.

Ngoài ra tại phòng khách được treo bức tranh phong thủy phù hợp với mệnh gia chủ. Ngay ô cửa sổ phòng khách sẽ là rèm vải trang trí vừa giúp tôn lên không gian ngôi nhà mà vẫn điều chỉnh được ánh sáng phù hợp.

Tiêu chí đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn của gia chủ được những kiến trúc sư của Ngôi Nhà Xanh đáp ứng triệt để và hiệu quả nhận được sự đồng tình cao từ anh Tuấn Anh.

2. Nội thất phòng bếp

Một không gian bếp sang trọng - hiện đại - ấm cúng nhưng vẫn tiết kiệm chi phí cho gia chủ là điều mà nội thất Ngôi Nhà Xanh quan tâm. Chính vì vậy việc lựa chọn gỗ MDF kết hợp gỗ nhựa phủ Acrylic là lựa chọn tốt nhất. Điếm nhấn nhá trong không gian bếp kết hợp hệ thống thiết bị bếp, phụ kiện bếp như: bếp gas âm, máy hút mùi, lò vi sóng, giá bát, giá xoong nồi, gia vị, dao thớt... giúp căn bếp hoạt động hiệu quả và luôn ngăn nắp, tinh tươm.

Khu vực bàn ăn cực kỳ thông thoáng hướng ánh tự nhiên từ khu vực cửa số bếp. Tiêu chí thoải mái - tự nhiên được áp dụng để gia chủ luôn có những bữa cơm ngon, vui vẻ, ấm cúng bên gia đình.

Để được tư vấn nội thất phù hợp vui lòng liên hệ với chúng tôi: nội thất Ngôi Nhà Xanh 0988011838

TAGs: thiết kế nội thất , thiet ke noi that , thiết kế nội thất nghệ an , thiet ke noi that nghe an , thiết kế tủ bếp nghệ an , thiet ke tu bep , thiet ke thi cong noi that uy tin nghe an , thiết kế thi công nội thất uy tín nghệ an 

sản phẩm khác

  • Thiết kế nội thất nhà biệt thự tại Đô Lương ( A. THắng )

    Thiết kế nội thất nhà biệt thự tại Đô Lương ( A. THắng )

    500,000 VND
  • Thiết kế thi công nội thất Timefolow Coffee

    Thiết kế thi công nội thất Timefolow Coffee

    500,000 VND
  • Thiết kế thi công nội thất căn hộ 2806 chung cư Bảo Sơn, Lê Lợi ( Chị Tú )

    Thiết kế thi công nội thất căn hộ 2806 chung cư Bảo Sơn, Lê Lợi ( Chị Tú )

    500,000 VND
  • Hình ảnh thi công nội thất trọn gói  thực tế căn hộ 2110 chung cư Trung Đô ( Chị Ý )

    Hình ảnh thi công nội thất trọn gói thực tế căn hộ 2110 chung cư Trung Đô ( Chị Ý )

    500,000 VND