http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

Thiết kế nội thất chung cư đẹp tại Tp. Vinh, Nghệ An


Liên hệ VNĐ

Miễn phí vận chuyển

Thanh toán dễ dàng

Cho vào giỏ hàng

 1. Nội thất chung cư

2. Chủ đầu tư : Chị Hoa

3. Địa chỉ : Tp. Vinh - Nghệ An 

4. Đơn vị thiết kế : Ngôi Nhà Xanh 

5. Năm thi công : 2018 

6. Tổng quan không gian nội thất : 

Một không gian nội thất sống sang trọng,  đẳng cấp , tiện nghi là mong muốn của bất kỳ ai. Căn hộ đẹp không chỉ chủ nhân của ngôi nhà đó yêu thích mà còn gây ấn tượng cực kỳ mạnh cho tất cả các vị khách khi tới nhà chơi. Không gian nội thất sang trọng giúp thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ của gia chủ mà không cần diễn tả bằng lời nói. 

1. Nội thất phòng khách :

Phòng khách được thiết kế đơn giản với tông màu gỗ trầm . bộ sofa với với vách lam gỗ kệ ti vi cũng tông màu tạo sự đồng nhất. Điểm nhấn ở vách ốp nhựa giả đá màu trắng làm tươi mới cho cả không gian. Hai tông màu trầm - sáng đối lập nhau nhưng khi nhìn trong một tổng thể đủ để tôn không gian ngôi nhà lên, tạo dấu ấn đặc biệt cho ngôi nhà.

Vách ngăn họa tiết cnc được cách điệu tạo sự nhẹ nhàng bay bổng. Vừa là vách ngăn vừa là vách trang trí , không tạo cảm giác gò bó , hạn hẹp. Ở phía dưới vách được tận dụng làm tủ giày để tăng công năng sản phẩm , tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà giúp ngôi nhà thoáng mở hơn. 

2. Nội thất phòng bếp : 

Vật liệu được sử dụng cho căn bếp là loại gỗ nhựa phủ acrylic bóng gương tạo sự sang trong, hiện đại hơn nữa với ưu điểm của vật liệu này là khả năng dễ lau chùi, không mối mọt ẩm mốc , chịu nước cực tốt.

Với tông màu trắng cho căn bếp sẽ tạo không gian thoáng hơn, thanh lịch mà tinh tế. Hệ thống các thiết bị bếp và phụ kiện bếp giúp căn bếp tiện nghi , ngăn nắp hơn hỗ trợ tối đa cho gia chủ  trong quá trình nấu nướng. Những bữa cơm ngon hơn mà vẫn có thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình. 

3. Nội thất phòng ngủ 

Phòng ngủ được thiết  kế đơn giản . Với hệ thống giường - tủ quần áo - bàn trang làm việc tận dụng tối đa diện tích. 

Tủ quần áo được thiết kế hệ thống tủ âm tường ray trượt kéo giúp việc lấy đồ trở nên dễ dàng không vướng víu .

Một không gian phòng ngủ như ý thích của gia chủ, nâng niu những giấc ngủ ngon lành taoh hứng khởi làm việc cho ngày mới. 

Để được tư vấn nội thất phù hợp với gia đình bạn , vui lòng liên hệ với chúng tôi : Công ty Ngôi Nhà Xanh0988011838 , 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh. 

TAGs: thiết kế nội thất chung cư, thiet ke noi that chung cu , thiết kế nội thất chung cư tại nghệ an , thiet ke noi that chung cu tai nghe an , nội thất phòng khách , noi that phong khach , nội thất phòng bếp ,noi that phong bep , thiết kế nội thất tại nghệ an , thiet ke noi that tai nghe an , 

sản phẩm khác

  • Thiết kế nội thất nhà biệt thự tại Đô Lương ( A. THắng )

    Thiết kế nội thất nhà biệt thự tại Đô Lương ( A. THắng )

    500,000 VND
  • Thiết kế thi công nội thất Timefolow Coffee

    Thiết kế thi công nội thất Timefolow Coffee

    500,000 VND
  • Thiết kế thi công nội thất căn hộ 2806 chung cư Bảo Sơn, Lê Lợi ( Chị Tú )

    Thiết kế thi công nội thất căn hộ 2806 chung cư Bảo Sơn, Lê Lợi ( Chị Tú )

    500,000 VND
  • Hình ảnh thi công nội thất trọn gói  thực tế căn hộ 2110 chung cư Trung Đô ( Chị Ý )

    Hình ảnh thi công nội thất trọn gói thực tế căn hộ 2110 chung cư Trung Đô ( Chị Ý )

    500,000 VND