http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

KHI BẠN CÓ NHU CẦU CẢI TẠO NỘI THẤT HÃY NGHĨ ĐẾN NGÔI NHÀ XANH

Mọi nhu cầu về cải tạo nội thất củ bạn sẽ được Ngôi Nhà Xanh hoàn thiện mang lại không gian đẹp mà tiết kiệm chi phí.

 Sau một thời gian sử dụng không gian nội thất nhà bạn có phần xuống cấp ? 

Hay đơn giản bạn muốn một không gian nội thất mới mẻ hơn, sang trọng hơn ?

Có những nội thất bạn muốn giữ lại, có hững nội thất bạn muốn bỏ đi  nhưng quá nhiều vật dụng bạn không biết nên chọn cái nào? 

Bạn muốn cải tạo lại không gian nội thất mà không biết chọn đơn vị thiết kế - thi công nội thất uy tín nào? Muốn được tư vấn mức kinh phí phù hợp với tài chính gia đình bạn.

Bạn không phải băn khoăn hay lo lắng bất kỳ điều gì . Chỉ cần bạn đến với Ngôi Nhà Xanh bạn sẽ được tư vấn cụ thể để vừa có không gian đẹp, vừa không phải đầu tư quá nhiều vào nội thất. Chúng tôi sẽ giúp bạn lọc ra những nội thất có thể tái sử dụng được để không gian vừa đẹp, sang trọng, ngăn nắp mà tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. 

Ngôi Nhà Xanh là đơn vị thiết kế - thi công nội thất có uy tín tại Tp. Vinh. Với  đa dạng dịch vụ nội thất từ cải tạo nội thất, thiết kế thi công nội thất, tủ bếp , giấy dán tường, sàn gỗ..... chắc chắn là địa điểm lý tưởng để bạn đặt niềm tin. 

Với kinh nghiệm nhiều năm của mình, với việc cải tạo mới hay thiết kế nội thất hàng trăm công trình lớn nhỏ , chúng tôi tự tin rằng việc mang lại không gian mới lạ , thẩm mỹ không phải là điều quá khó khăn.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn , quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

Vp. Ngôi Nhà Xanh 

39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh 

0988011838