http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

NHÀ CHUNG CƯ - THIẾT KẾ THOÁNG MỞ

Tạo không gian thoáng mở, tận dụng tối đa diện tích sử dụng là những tiêu chí đầu tiên trong thiết kế nội thất không gian.

Nhà ở hiện nay đang được nhiều người lựa chọn bởi tính tiện nghi, chi phí ở mức bình thường phù hợp với nhiều nhu cầu của người lao động. Tuy nhiên có sự hạn chế về diện tích sử dụng , do đó cần có thiết kế thoáng mở tạo cho không gian thoải mái cho người sử dụng.

Với căn hộ có diện tích từ 50m2 được thiết kế với không gian mở giúp căn phòng đón ánh sáng , gió tự nhiên. Với các phòng chức năng như phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ được thiết kế liên hoan tạo nên một khối thống nhất giúp mở rộng tối đa diện tích , tạo không gian thoáng đãng . 

Kết hợp sử dụng nội thất thông minh, 1 sản phẩm có nhiều công năng vừa tiết kiệm diện tích , tăng thêm không gian sử dụng. Ví dụ : giường thông minh cho nhà có nhiều trẻ em ( từ hai trẻ), khi dùng kéo ra sử dụng lúc không sử dụng gập lại tạo hành lang đường đi. Mỗi bé sẽ có một không gian  riêng mình.

Sự sắp xếp nội thất kết hợp với cách trang trí hài hòa sẽ tạo nên một không gian nội thất đẹp, sử dụng tối đa mọi không gian sử dụng mà vẫn tạo cho gia chủ sự thoải mái, thoáng , mở .

Cùng tới Ngôi Nhà Xanh để trải nghiệm không gian nội thất tuyệt vời ngay chính ngôi nhà của bạn! 

Chi tiết vui lòng liên hệ : 

- Vp. Ngôi Nhà Xanh 

- Đ.c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp.Vinh 

- Tel: 0988011838