http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

LÝ DO LỰA BẠN NÊN LỰA CHỌN SÀN GỖ THAIXIN

Với nhiều ưu điểm vượt trội, sàn gỗ ThaiXin là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.

Sàn gỗ ThaiXin là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích và sử dụng trong giới sàn gỗ bởi những đặc tính ưu điểm của mình. Vậy haỹ cùng Ngôi Nhà Xanh tìm hiểu lí do là gì khi mà sàn gỗ ThaiXin được nhiều người lựa chọn như vậy nhé. 

Thứ nhất : Sàn gỗ ThaiXin nổi bật về tính chống trơn trượt : 

Khả năng chống trơn trượt tốt hơn gạch men rất lớn nên rất phù hợp sử dụng cho khu vực nhà bếp, phòng trẻ em và người lớn tuổi, Đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Thứ hai: độ đàn hồi của sản phẩm.

Sản phẩm có độ đàn hồi tốt , khi bạn để rơi một sản phẩm xuống sàn thì khả năng bị vỡ của vật kia trên sàn gỗ ThaiXin thấp hơn so với khi rơi trên sàn gạch nhờ tính đàn hồi của sàn gỗ ThaiXin.

Thứ ba: Sàn gỗ thân thiện với môi trường. 

Là sàn gỗ ấm về mùa đông, mát về mùa hè do đó khi bạn nằm cả người trên sàn mà vẫn không lo nhiễm lạnh nhờ khả năng chống nhiễm lạnh của sàn. Hơn nữa là sản phẩm thân thiện phù hợp với khí hậu Việt Nam nên khả năng chống mối mọt , ấm mốc rất tốt.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

THứ tư: Là sản phẩm có tính tiện nghi . 

Là sản phẩm gắn liền nhau bằng những hèm khóa nên khi một tấm sàn bị hư thì việc tháo lắp, thay lại rất đơn giản và dễ dàng.

Thứ năm: là sản phẩm đa dạng , tính thẩm mỹ cao , giá rẻ.

ThaiXin với những dòng sản phẩm đa dạng từ màu sắc đến kích thước. Màu sắc vân gỗ đẹp, tươi mà giá thành cực kỳ rẻ, phù hợp vói mọi nhu cầu của người sử dụng. 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản và trong nhà

Nhờ những ưu điểm trên, sàn gỗ ThaiXin là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng. Ngôi Nhà Xanh là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nội thất chuyên phân phối, lắp đặt sàn gỗ ThaiXin chính hãng, uy tín, giá rẻ tại Tp. Vinh. 

Nếu quý khách hàng có thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ: 

Vp. Ngôi Nhà Xanh 

Đ.c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh 

Tel: 0988011838