http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

LÒ NƯỚNG, LÒ VI SỐNG THIẾT BỊ BẾP KHÔNG THỂ THIẾU TRONG DỊP SẮP TỚI

lò vi sóng, lò nướng là một trong những thiết bị bếp cần có trong căn bếp nhà bạn trong dịp tết nguyên đán sắp tới.

 Ngày tết, mâm cỗ luôn được chú trọng. Không còn là những món ăn đơn điệu ngày thường nhưng không vì thế mà chị em vất vả hơn. Sự có mặt của lò nướng, lò vi sóng góp một phần trợ thụ đắc lực cho chị em vừa có món ăn ngon, đa dạng mà vẫn có thời gian du xuân, nghỉ ngơi thoải mái.

Lò vi sóng, lò nướng được trang bị đầy đủ các tính năng: nướng đối lưu, nướng tuần hoàn, gia nhiệt trên, gia nhiệt dưới, nấu ăn, rã đông  với nhiều chức năng khác nhau chị em tha hồ trổ tài nấu những món ăn ngon dành tặng cho gia đình và các vị khách đặc biệt.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Những món nướng hoặc hấp góp phần làm thay đổi khẩu vị cho những ngày tết nhiều dầu mỡ trong thức ăn. 

Là những sản phẩm bếp thông minh nhiều chức năng tiết kiệm điện, an toàn sử dụng cho một cái tết ấm cúng, đầy đủ và trọn vẹn.

Ngôi Nhà Xanh đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nội thất, chuyên phân phối lắp đặt những sản phẩm thiết bị bếp, phụ kiện bếp trong đó có sản phẩm lò vi sóng, lò nướng chính hãng, chất lượng, uy tín tại tp. Vinh .

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Đặc biệt khi các sản phẩm thiết bị, phụ kiện bếp quý khách hàng sẽ được áp dụng chương trình chiết khấu hấp dẫn nhằm  tri ân khách hàng trong suốt những năm qua luôn tin tưởng và ủng hộ Ngôi Nhà Xanh.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Mọi thắc mắc về sản phẩm hay cần hỗ trợ tư vấn quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

Vp. Ngôi Nhà Xanh 

Đ.c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh

Tel: 0988011838