http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

NGÔI NHÀ CỦA SỰ ĐOÀN VIÊN

ngôi nhà của sự đoàn viên là sự kết nối, cởi mở, tương tác tất cả mọi người.

Là không gian sống tạo nên sự thoải mái , gắn kết mọi thành viên với nhau . Với sự kết hợp của những màu sắc mang lại nét mới, nét khác biệt cho không gian.

Màu xanh dương gợi nên cuộc sống tươi mới ,kết hợp với màu phấn nhẹ nhàng tôn lên không gian nhẹ nhàng, hạnh phúc.

kết hợp với một vài điểm nhấn màu tim gỗ đang là xu hướng của năm 2018 mang đến cuộc sống muôn màu hơn, thoải mái và tiện lợi hơn.

Kết quả hình ảnh cho nhà xanh dương kết hợp màu hồng tim gỗ

Đã là một ngôi nhà của sự đoàn viên thì đó chính là nơi kết nối, không có sự giới hạn và hạn chế tương tác với nhau.Ở không gian này, tất cả mọi người đều là trung tâm, chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống .

thế giới hiện đại, yếu tố công nghệ sẽ góp phần đa dạng cho cuộc sống, tuy nhiên chính điều này nếu lạm dụng quá sẽ làm cho sự tương tác bị hạn chế hơn. Chính vì vậy yếu tố công nghệ sẽ được hạn chế bớt đi để tăng sự tương tác giữa các thành viên trong gia đình, bạn bè, người thân. 

Không gian mở được thiết kế ngay ở trung tâm ngôi nhà đi kèm với các nội thất để tạo nên cảm giác thoải mái nhất cho tất cả mọi người.

Kết quả hình ảnh cho nhà xanh dương kết hợp màu hồng tim gỗ

Ngôi Nhà Xanh đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín tại Tp. Vinh, Khu vực Nghệ An - Hà Tĩnh . Nếu bạn có nhu hay cần hỗ trợ tư vấn về nội thất vui lòng liên hệ: 

- Vp. Ngôi Nhà Xanh 

- Đ.c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh 

- Tel: 0988011838