http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

ÁNH SÁNG CHO KHÔNG GIAN PHÒNG NGỦ

Việc lựa chọn ánh sáng phòng ngủ thích hợp sẽ giúp bạn có một không gian thư giãn, thoải mái tối đa, giấc ngủ ngon giấc.

ánh sáng ở mỗi không gian là khác nhau, vì mỗi không gian có những chức năng khác nhau do đó cần phải có nguồn sáng phù hợp.

Phòng ngủ là không gian riêng biệt, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngyà làm việc mệt mỏi, là nơi cho ta những giấc ngủ ngon mới đêm. Việc lựa chọn ánh sáng thích hợp cho phòng ngủ là điều cần nên phải cân nhắc và tính toán.

Kết quả hình ảnh cho đèn cho phòng ngủ

Đối với phòng ngủ mình nên lựa chọn ánh sáng dịu nhẹ, vừa phải không nên chọn đèn có ánh sáng quá cao như vậy sẽ tạo cảm giác không thoải mái.

Kết quả hình ảnh cho đèn cho phòng ngủ

Bạn có thể lựa chọn đèn trần điều chỉnh ánh sáng là một lựa chọn phù hợp giúp mình điều chỉnh nguồn sang một cách thuận lợi nhất. Cũng có thể kết hợp với đèn tường hoặc đèn giường giúp không gian mới lạ hơn mà vẫn đủ tiêu chuẩn cho một không gian phòng ngủ.

Kết quả hình ảnh cho đèn cho phòng ngủ

Kết quả hình ảnh cho đèn cho phòng ngủ

Ngôi Nhà xanh - đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín tại tp.vinh, khu vực nghệ an - hà tĩnh, đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể nội thất, cách bố trí sao cho phù hợp để vừa có không gian đẹp mà các chức năng của từng không gian vẫn được tận dụng tối đa.

Mọi chi tiết hay cần hỗ trợ tư vấn thêm vui lòng liên hệ: 

- Vp. Ngôi Nhà Xanh 

-Đ.c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh

- Tel: 0988011838