http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

NHỮNG THIẾT BỊ BẾP CẦN CÓ TRONG DỊP TẾT SẮP ĐẾN

Bạn sẽ có một cái tết nhẹ nhàng, hoàn hảo với sự hộ trợ của các thiết bị bếp.

 Tết là dịp căn bếp hoạt động với công suất lớn, là những mâm cơm cúng tổ tiên, là những bữa cơm thiết đãi gia đình, bạn bè, người thân.Đó cũng là dịp vui chơi, du xuân. Vì vậy để có thời gian cho công việc nội trợ nhưng cũng có thời gian vui chơi nghỉ ngơi cần có sự hỗ trợ của các thiết bị bếp

- Bếp từ: tết là dịp căn bếp hoạt động với công suất lớn vì thế bếp từ là một lựa chọn không thể thay thế, với nhiều chức năng nấu, tính chất gia nhiệt nhanh, tiết kiệm năng lượng bán sẽ có những bữa cơm ngon mà không tốn nhiều thời gian.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

- Máy hút mùi: căn bếp hoạt động nhiều sẽ tạo nên nhiều mùi thức ăn và dầu mỡ rất khó chịu cho người nấu, thế nên một chiếc máy hút mùi sẽ hút sạch mọi mùi khó chịu, tạo cảm giác thoải mái, không gian thoáng đãng cho người nấu.

Trong hình ảnh có thể có: màn hình

- Lò nướng, lò vi sóng: tết có quá nhiều món ăn xào nấu quen thuộc, hãy thay đổi khẩu vị cho cả gia đình bằng lò nướng và lò vi sóng để cảm giác khẩu vị được thay đổi, để những món ăn trở nên đa dạng và ngon hơn.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

- Máy rửa bát: sau những bữa tiệc, bữa cơm ngon là một đống bát đĩa cần được dọn dẹp và rửa sạch. Tết mà ai cũng muốn vui chơi, nghỉ ngơi mà không thích phải ngồi rửa đống bát đũa đầy dầu mỡ và chất tẩy rửa. Hãy nghĩ ngay đến chiếc máy rửa bát , với tính năng rửa bát, làm sạch, sấy khô bạn sẽ không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì. Có máy rửa bát bạn sẽ có những chiếc bát sạch sẽ mà không tốn quá nhiều thời gian trong công việc nội trợ.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Ngôi Nhà Xanh đơn vị phân phối lắp đặt bếp, thiết bị bếp chính hãng, uy tín tại Nghệ An - Hà Tĩnh. Đến với chúng tôi bạn luôn được yên tâm về chất lượng và giá cả .

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Vp. Ngôi Nhà Xanh 

Đ.c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh 

Tel: 0988011838

NGÔI NHÀ XANH - HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH