http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

NỘI THẤT CHUNG CƯ - LỰA CHỌN NGÀY CÀNG NHIỀU

nội thất chung cư sự lựa chọn đòi hòi sự tỉ mỉ tăng tính thẩm mỹ, tiết kiệm diện tích , thoáng mở không gian.

Xu hướng lựa chọn nhà chung cư ngày càng được nhiều người sử dụng bởi sụ tiện lợi và hợp lý của nó. Làm thế nào để có một không gian nội thất đẹp, thoáng đãng, ấn tượng là câu hỏi của tất cả khách hàng khi tìm đến Ngôi Nhà Xanh. 

Bên cạnh sự tiện lợi và hợp lý khi ở nhà chung cư thì nhà chung cư vẫn có những hạn chế như: diện tích nhỏ, cách sắp xếp mặt bằng nội thất của chủ đầu tư đôi khi chưa hợp lý. Chính vì vậy, điều cần làm là cách sắp xếp nội thất hợp lý tạo không gian mở, tiết kiệm diện tích tối đa giúp cho không gian tổng thể sang trọng và đẳng cấp. 

Chủ nhân của căn hộ p 1005 chung cư TECCO TRƯỜNG THỊNH Đường VÕ THỊ SÁU khi đến  Ngôi Nhà Xanh với mong muốn làm cho căn hộ của mình đẹp, thoáng hơn. Với diện tích hơn 70 m2, các KTS của Ngôi Nhà Xanh đã lên địa hình khảo sát lên phương án thiết kế. Điểm nhấn của phòng khách là các vách lam gỗ hai bên kết hợp với tấm nhựa giả đá tạo nên sự khác biệt cho căn phòng. 

Với không gian phòng ngủ kết hợp giấy dán tường với họa tiết nhẹ nhàng giúp căn phòng tươi hơn, nâng niu mỗi giấc ngủ cho gia chủ.

Phòng bếp là sự kết hợp chất liệu nhựa, cánh phủ acrylic bóng gương dễ dàng lau chùi mọi vết dầu mỡ , hơn nữa chịu nước tối đa tôn lên sự sang trọng , hiện đại cho căn bếp. 

Khi chúng tôi hoàn thành công việc bàn giao cho khách hàng, đó chính là niềm vui và sự hài lòng của chủ nhân căn hộ, rất ưng ý với thiết kế và thi công nội thất của Ngôi Nhà Xanh. 

https://www.youtube.com/watch?v=MFCv4m7saR0

Sự tận tâm  trong công việc của đội ngũ nhân viên luôn mong muốn sự hài lòng của quý khách hàng ở mức cao nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ vui lòng liên hệ.

- Công ty TNHH Ngôi Nhà Xanh 

- Đ.c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh

- 0988011838

Một số hình ảnh công trình thi công nội thất chung cư P1005 TECCO TRƯỜNG THỊNH: 

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: màn hình và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà