http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN SÀN NHỰA LÁT SÀN TẠI NGÔI NHÀ XANH

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, sàn nhựa đang là xu hướng được nhiều người tiêu dùng và hướng tới.

 Sàn nhựa đang được nhiều người tin dùng và sử dụng trong lát sàn giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, sáng bóng và gần gũi với thiên nhiên hơn. Nhà sạch thì mát đó là câu nói luôn đúng trong mọi trường hợp. 

Hãy cùng Ngôi Nhà Xanh tìm hiểu những lý do vì sao sàn nhựa đang trở nên thông dụng như vậy nhé.

- Khả năng chịu nước cực tốt, có thể chịu nước trong rất nhiều giờ đồng hồ mà không bị hư hỏng. Nếu sàn bị ngâm nước, bàn chỉ cần lấy ra phơi khô và lắp đặt lại bình thường.

- Vân gỗ đẹp mà rất tự nhiên. Bạn sẽ rất khó phân biệt là sàn nhựa hay sàn gỗ nhé.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

- Không trơn trượt: Đó là một ưu điểm lớn so với gạch men, sàn nhựa rất an toàn, không trơn trượt. Rất phù hợp cho nhà có người già và trẻ nhỏ.

- Không bị mối mọt, cong vênh. Tính ổn định của sàn nhựa rất cao , được xử lý qua công nghệ hiện đại nên không bị biến đổi theo khí hậu bên ngoài và không bị mối mọt như các loại sàn gỗ tự nhiên.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, phòng khách và trong nhà

- Chịu được các chất tẩy rửa: Bạn cứ thoải mái lau chùi ngôi nhà của mình mà không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì về việc sàn sẽ bị hư hỏng.

- Không bạc màu theo thời gian: Bạn không cần lo lắng về việc sàn sẽ bay màu theo thời gian sử dụng vì điều đó sẽ không bao giờ xảy ra.

- Sàn sẽ ấm về mùa đông, mát về mùa hè tạo cảm giác thích thú và dễ chịu cho người sử dụng. Nhất là vào mùa hè sắp tới khi chạm chân xuống sàn sẽ rất mát, có thể bạn sẽ bị mê hoặc nằm dưới sàn để ngủ luôn đó.....

Trong hình ảnh có thể có: phòng khách và trong nhà

Với rất nhiều tính năng nổi trội, sàn nhựa chắc chăn là lựa chọn thông minh cho tất cả mọi gia đình. Ngôi Nhà Xanh đơn vị phân phối lắp đặt sàn nhựa uy tín chính hãng tại Nghệ An. 

Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn yên tâm về giá cả, chất lượng và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

NGÔI NHÀ XANH - NIỀM TIN VỮNG CHẮC CHO BẠN !

Mọi thắc mắc hay cần tưu vấn vui lòng liên hệ: 

- Công ty nội thất Ngôi Nhà Xanh 

- Đ.c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh 

- Tel: 0988011838