http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

NHỮNG MẪU TỦ BẾP ACRYLIC ĐẸP CHO KHÔNG GIAN BẾP

Bộ sưu tập những mẫu tủ bếp Acrylic cho không gian bếp hiện đại mang đến sự sang trọng , đẳng cấp cho cái nhìn đầu tiên.

 Tủ bếp Acrylic đang được áp dụng và sử dụng nhiều trong không gian bếp hiện đại.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Ngày nay, thay vì gỗ tự nhiên truyền thống với những đường vân gỗ và màu sắc hạn chế, người ta đã thay thế bằng gỗ công nghiệp với sự đa dạng về màu sắc và chất liệu, giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều.

Acrylic hay có tên gọi khác là  MICA  độ dẻo cao. Khác với MICA bình thường, nó là dòng nhựa trong suốt , lấp lánh sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sau đó cản mỏng tạo màng.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Ưu điểm của Acrylic đó chính là sự đa dạng về màu sắc, luôn sáng bóng, dễ dàng lau chùi mà không để lại những vân tay trong quá trình lau chùi. Nó được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế và thi công nội thất. Không quá khi nói rằng đó là tiêu chuẩn cơ bản cho một căn bếp hiện đại, bóng đẹp. 

Trong hình ảnh có thể có: bếp và trong nhà

Trong những căn bếp hiện đại, thẩm mỹ thì xu hướng lựa chọn màu trắng rất được nhiều gia đình lựa chọn, nó mang lại sự trang ngã, thanh lịch của căn bếp.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Hay đơn giãn là màu đỏ cho căn bếp ấm cúng hay tông mau đen trắng đối lập tôn lên không gian căn bếp.

Trong hình ảnh có thể có: bếp và trong nhà

Với bạn, bạn yêu thích căn bếp như thế nào? Với những mẫu tủ bếp hiện đại do Ngôi Nhà Xanh thiết kế và thi công chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn. 

Nếu bạn cần tư vấn hay hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi: 

- Vp. Ngôi Nhà Xanh 

- Đ.c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh

- Tel: 0988011838