http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

NÊN HAY KHÔNG NÊN LỰA CHỌN KÍNH CƯỜNG LỰC ỐP BẾP

Kính cường lực ốp bếp lựa chọn ngày càng rộng rãi và ứng dụng trong thiết kế thi công tủ bếp

Kính cường lực ốp bếp ngày nay được rất nhiều người biết đến và sử dụng . Có một số khách hàng đang băn khoăn có nên hay không nên sử dụng kính cường lực ốp bếp . Cùng Ngôi Nhà Xanh tìm hiểu nhé.

Trong hình ảnh có thể có: bếp và trong nhà

Không ngẫu nhiên mà kính cường lực được áp dụng rộng rãi trong thiết kế thi công tủ bếp mà đều có lý do của nó. Kính cường lực có những ưu điểm vượt trội mà so với gạch ốp bếp hoặc chất liệu khác. 

Thứ nhất: Tính tiện lợi 

Khác với những vật liệu khác sau khi sử dụng một thời gian sẽ bị bám bẩn bởi các vết dầu mỡ, thức ăn trong quá trình nấu nướng. Việc lau dọn, chùi rửa rất mất thời gian, khó chùi rửa. Kính cường lực ốp bếp với bề mặt trơn bóng khó bám dính nên bạn dễ dàng lau chùi mà không phải kỳ cọ mất thời gian.

Thứ hai: Sự đa dạng về màu sắc giúp căn bếp trang nhã hơn, thoáng rộng, tạo hứng thú cho công việc nội trợ. Mỗi người có một gu thẩm mỹ, khác nhau do đó sự đa dạng về màu sắc giúp cho việc lựa chọn tông màu phù hợp dễ dàng hơn rất nhiều.

Trong hình ảnh có thể có: bếp và trong nhà

Thứ ba: Việc lắp đặt nhanh gọn, không tốn thời gian.

Chỉ trong vòng một thời gian ngắn việc lắp đặt đã xong và sử dụng ngay căn bếp sau khi lắp đặt mà không tốn thời gian chờ đợi.

Thứ tư: Sử dụng lâu dài và an toàn cho người sử dụng: 

Kính cường lực được tôi luyện ở nhiệt độ cao nên khả năng chịu va đập, chịu được lực lớn sử dụng lâu dài và rất an toàn cho người sử dụng.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Với những ưu điểm nổi bật trên, kính cường lực đang ngày càng được sử dụng và thay thế gạch ốp truyền thống . Ngôi Nhà Xanh đơn vị phân phối lắp đặt kính cường lực uy tín trên địa bạn nghệ an - hà tĩnh. 

Nếu bạn có bất kỳ nhu cầu về nội thất, tủ bếp vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vân thêm: 

- Vp. Ngôi Nhà Xanh 

- Đ.c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh 

- Tel: 0988011838