http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

GIÁ TRỊ CỦA LÒNG TIN

 Chủ nhân của ngôi nhà này tự nhận mình không có gu thẩm mỹ trong việc lựa chọn đồ nội thất, do đó anh giao toàn quyền quyết định cho KTS Ngôi Nhà Xanh. Có lẽ đó là sự khiêm tốn của gia chủ nhưng đó chắc là một quyết định sáng suốt để có một kết quả tích cực nhất. Gia chủ sẽ sở hữu không gian sống tuyệt vời.

Gia chủ không muốn đầu tư quá nhiều cho căn hộ vì chỉ muốn sử dụng căn hộ trong một thời gian nhất định. Như vậy để đáp ứng không gian sống thoải mái nhưng vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư, các KTS của Ngôi Nhà Xanh khảo sát thực tế, trao đổi cụ thể với chủ nhân ngôi nhà sau đó lên phương án thiết kế và nhận được sự đồng tình cao. 

Nổi bật cho gian phòng khách là vách lam gỗ và tấm ốp giả đá tạo điểm nhấn tươi sáng cho cả căn phòng. Bộ bàn sofa được phối hợp các kẻ carô ở các gối ôm tạo sự trẻ trung đúng lứa tuổi của gia chủ .Kệ ti vi được thiết kế đơn giản đáp ứng đủ công năng sử dụng và tạo nên sự hài hòa trong tổng thể nội thất.

Đối với hệ thống nhà bếp kết hợp phòng ăn cần đáp ứng công năng sử dụng nhưng vẫn cần đáp ứng tính thẩm mỹ. Vật liệu được sử dụng là gỗ MDF kết hợp nhựa Acrylic bóng gương tạo sự hiện đại, sang trọng nhất là việc vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn rất nhiều. Điểm nhấn cho căn bếp đó chính là thêm một quầy bar nhỏ với hệ thống tủ rượu đáp ứng và tận dụng tối đa công năng sử dụng. 

Khu vực bàn ăn được để ở thông thoáng , tận dụng ánh sáng tự nhiên cho những bữa cơm luôn ngon miệng và thoải mái nhất .

Đáp lại lòng tin của gia chủ là kết quả hoàn toàn mĩ mãn từ nội thất Ngôi Nhà Xanh, Là từ những cố gắng của một tập thể đoàn kết mang lại giải pháp tốt nhất cho chủ đầu tư. 

Dọn về sống trong căn hộ mới của mình, đó là cảm xúc vỡ òa khi mọi mong đợi về nội thất , không gian và cảm xúc . Có lẽ sau tất cả niềm vui của gia chủ là niềm vui lớn nhất mà những người thiết kế như chúng tôi có được từ công việc của mình. 

Để được tư vấn nội thất phù hợp với không gian nhà mình vui lòng liên hệ với chúng tôi: Văn phòng công ty Ngôi Nhà Xanh, 0988011838 

thiết kế nội thất tại nghệ an , thiet ke noi that tai nghe an , nội thất uy tín tại nghệ an , noi that uy tin tai nghe an , phòng khách , bếp , phòng ăn ,