http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

Nội thất đến từ trái tim

  Sự phát triển của xã hội kéo theo sự phát triển của nhiều nghành nghề khác trong đó có thiết kế nội thất. Thiết kế nội thất không chỉ làm cho không gian đẹp hơn mà đó là sự cân bằng giữa công năng sử dụng va tính thẩm mỹ của ngôi nhà. 

Không gian ngôi nhà dưới sự tính toán tinh tế của người thiết kế đi kèm với ý tưởng của chủ nhà tạo nên " không gian có hồn "của chủ nhân ngôi nhà. 

Một không gian luôn được ưu tiên bởi ánh sáng tự nhiên. Nhờ những nguồn ánh sáng này mà không gian trở nên thoáng đãng hơn hết hợp với phần công năng tiện nghi hướng đến người sử dụng  sự thoải mái, thuận tiện hơn. 

Nội thất đến từ trái tim là sự đồng điệu giữa người thiết kế và chủ nhà. Chỉ khi có sự thấu hiểu, gắn kết với nhau mới tạo nên không gian sống hài hòa. Người thiết kế phải đặt cái tâm của mình vào thiết kế, hiểu được những nhu cầu cần thiết của người sử dụng, nên ưu tiên hạng mục nào. Dù không gian có đẹp nhưng công năng không được đảm bảo thì trong quá trình sử dụng sẽ gặp nhiều vấn đề khiến người sử dụng cảm thấy khó chịu và không thoải mái. Công năng của ngôi nhà và thẩm mỹ của ngôi nhà luôn đòi hỏi cần sự cân bằng.

 

Cái tâm trong thiết kế nội thất là một trong những yếu tố góp phần tạo nên không gian hoàn hảo dành cho gia chủ. Chỉ cần niềm tin đặt đúng chỗ thì Nội thất của trái tim không còn là điều xa vời 

Chi tiết liên hệ tư vấn: 

- Công ty TNHH Ngôi Nhà Xanh 

- Showroom tại 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh 

- Hotline: 0898.610.568