http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

Lý do vì sao tủ bếp Acrylic lại được yêu thích trong thiết kế nhà hiện đại

 Chất liệu nhựa Acrylic ngày nay càng trở nên phổ biến trong căn bếp hiện đại. Có phải đơn giản chỉ vì nó đẹp mà chất liệu này được ưa dùng đến vậy .Cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao chất liệu tủ bếp Acrylic lại được yêu thích đến vậy . 

Những ưu điểm vượt trội của tủ bếp Acrylic: 

- Bề mặt phẳng bóng gương rất dễ dàng vệ sinh lau chùi 

- Khả năng chịu lực và chịu nhiệt độ cao tốt 

- Màu sắc đa dạng phù hợp với mọi không gian gu thẩm mỹ của từng nhà . Là bề mặt bếp bóng gương nên tạo được chiều sâu cho căn bếp. Màu sắc đa dạng từ tông màu đơn: trắng, đỏ, xanh, campuchino, nâu cà phê .... đến tông màu đơn có phủ thêm kim tuyến hoặc màu acrylic vân gỗ cho những khách yêu thích màu gỗ truyền thống. 

- Tính ổn định cao, không bị ảnh hưởng bởi các chất tẩy rửa mạnh kể cả xăng, bền màu theo thời gian mà không bị thay đổi theo thời tiết. 

- Bề mặt dễ gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại với đường nét cực sắc ( theo dây chuyền noline không nhìn thấy đường dán của cánh bếp )

- Độ thẩm mỹ cao mang đến một không gian bếp sang trọng và đẳng cấp 

Chất liệu Acrylic phủ được trên hai loại chất liệu: Acrylic phủ trên cốt MDF hoặc Acrylic phủ trên cốt nhựa. 

Đối với Acrylic phủ trên cốt MDF được ưu tiên sử dụng cho những căn bếp ở những khu nhà chung cư cao ráo, khô thoáng. Đối với Acrylic phủ trên cốt nhựa được ưu tiên sử dụng cho nhà ở hoặc biệt thự.... để chịu ẩm nước, mối một. 

Hình dáng mẫu tủ bếp Acrylic đa dạng : 

- Kiểu tủ bếp Acrylic chữ I: sử dụng trong không gian nhà phố, nhà ống, với diện tích bị hạn chế. Kiểu dáng hiện đại, kết hợp với sự đa năng giúp công việc nấu ăn luôn đảm bảo. 

- Kiểu dáng tủ bếp Acrylic chữ L: đặc trưng cho những nhà có không gian diện tích của bếp rộng rãi, giúp người nội trợ có không gian rộng rãi để sắp xếp và để đồ đạc thoải mái.

- Kiểu dáng tủ bếp Acrylic chữ U: Với thiết kế này thường được ít gia đình sử dụng. Nó tập trung cho không gian rộng rãi để nhiều người có thể nấu ăn cùng nhau tạo cảm giác ấm cúng, rộng rãi. 

Liên hệ tư vấn: 

- Công ty TNHH Ngôi Nhà Xanh 

- Showroom trưng bày tại 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh 

- Hotline tư vấn: 0898.610.568